Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Malaysia giải cứu 108 phụ nữ today quân sự Việt

Theo tờ New Strait Times , những phụ nữ được giải cứu có độ tuổi từ 16-32. Họ được cho là đã bị lừa tới Malasyia để làm việc. Nhưng thay vì được trao một nghề nghiệp đúng nghĩa , họ bị bắt ép làm “gái mua vui” cho các nam khách hàng tại một cơ sở tiêu khiển và một nhà hàng ở Seri Manjung , thuộc quận Manjung , bang Perak , Malaysia. .
Một sỹ quan thuộc chức vụ chống buôn người D7 của Malaysia cho hay cuộc đột kích diễn ra vào 11h sớm tối thứ bảy vừa qua và kết thúc vào 2h sáng ngày chủ nhật.
 .
Sau vụ đột kích khoảng 100 khách hàng ở hai cơ sở cũng bị bắt giam để thẩm vấn , để có xác xuất rõ ràng được chủ thực sự của hai cơ sở trên.
 .
Cũng theo sỹ quan này cuộc đột kích được tiến hành sau khi họ nhận được lời kêu cứu của một nạn nhân. Trong số 108 phụ nữ Việt được giải cứu , có 90 người làm ở một cơ sở karaoke và số còn lại làm ở nhà hàng gần đó. Chỉ 37 người có hộ chiếu trong người.
 .
Đây được cho là hoạt động truy quét buôn người lớn nhất của Malaysia trong năm nay.
 .
Vũ Quý.
Theo New Strait Times , Asia One.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhìn vào dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM sau Đó Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Uy Tín tiếp tới Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt Nhất hơn nữa Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp.