Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Từ biệt bạn trai , thiếu nữ 18 tuổi bị bắn

Theo lời kể của gia đình , đêm ấy nạn nhân đang ở nhà thì có một thanh niên cầm súng xộc vào nhà. Địa ngục bố phát hiện được nên kịp chạy ra ngoài , còn cô con gái vừa bước từ phòng tắm ra đã bị anh ta bắn trực diện vào người.
Phát đạn đầu tiên trượt qua vai cô gái , viên thứ hai trúng cẳng tay , viên đạn thứ ba xuyên ngực.
Ngay lập tức , nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Việt Đức ( Hà Nội ) Gấp rút cứu chữa. Các bác sĩ đã phẫu thuật Gấp rút cứu chữa dẫn lưu ngực do nạn nhân bị tràn máu khí màng phổi. Đồng thời , kíp trực cũng xử lý vết thương phần mềm và gắp được một viên đạn ở cẳng tay. Viên đạn thứ 3 hiện vẫn nằm sâu trong lồng ngực nạn nhân , có xác xuất được phẫu thuật lấy ra trong thời kì tới.
Hiện sức khỏe của cô gái đã có dấu hiệu phục hồi nhưng vẫn còn hoảng loạn , sợ hãi và khóc.
Theo báo cáo ban sơ , hung thủ chính là ý trung nhân cũ của thieu nu nè. Nguyên do sự việc có xác xuất vì cô gái đã từ biệt với ý trung nhân nên dẫn đến chuyện trả thù. Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.
Phương Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhìn vào dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM sau Đó Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Uy Tín tiếp tới Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt Nhất hơn nữa Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp.