Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Hé lộ ảnh đám cưới tuyệt đẹp của người con gái đẹp "Người đẹp nói dối"

Đám cưới nữ diễn viên Hàn Quốc diễn nhà thờ Seoul vào ngày bữa qua ( 25/1 ). Trong ảnh , nữ diễn viên Người đẹp nói láo vô cùng trông thích nhìn duyên dáng váy cưới trắng tinh khôi mái tóc búi gọn dịu dàng. Được biết , ông xã không làm ngành tiêu khiển nên Nam Sang Mi chọn tổ chức lễ cưới giản đơn , bí mật góp mặt truyền thông.



Đám cưới của nữ diễn viên Hàn Quốc đã diễn ra tại một nhà thờ ở Seoul vào ngày bữa qua ( 25/1 ). Sau lễ cưới , công ti quản lý của Nam Sang Mi đã san sớt một số hình ảnh của cô trong đám cưới với người ngưỡng mộ. Trong ảnh , nữ diễn viên Người đẹp nói láo vô cùng trông thích nhìn và duyên dáng trong bộ váy cưới trắng tinh khôi và mái tóc được búi gọn dịu dàng. Khuân mặt cô ánh lên niềm hạnh phúc với nụ cười già luôn nở trên môi. 

Hé lộ ảnh đám cưới tuyệt đẹp của người con gái đẹp

Cô dâu Nam Sang Mi vô cùng trông thích nhìn trong đám cưới bí mật.

Hé lộ ảnh đám cưới tuyệt đẹp của người con gái đẹp

Niềm hạnh phúc luôn ánh lên trên khuân mặt của nữ diễn viên "Người đẹp nói dối".

Được biết , vì ông xã không làm trong ngành tiêu khiển thành thử Nam Sang Mi đã chọn tổ chức lễ cưới giản đơn , bí mật và không có sự góp mặt của truyền thông. Nhan sắc vị hôn phu ngữ Nam Sang Mi cũng không được tiết lậu. Người con gái đẹp Người đẹp nói láo chỉ mời người thân và một số bè bạn gần gụi nhất trong showbiz đến chúc phúc cho ngày trọng đại của mình.

Hé lộ ảnh đám cưới tuyệt đẹp của người con gái đẹp

Nam Sang Mi đã lên xe hoa với một doanh nhân 30 tuổi.

Hé lộ ảnh đám cưới tuyệt đẹp của người con gái đẹp

lễ cưới của cô diễn ra giản đơn , bí mật và không có sự góp mặt của truyền thông.

( Nguồn: Sina )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhìn vào dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM sau Đó Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Uy Tín tiếp tới Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt Nhất hơn nữa Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp.