Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Ôtô điện 70 triệu hiện ra tại Việt Nam

hiện ra Hà Nội , ôtô điện gây để ý vóc dáng nhỏ bé , thiết kế tiện dụng , đầy đủ công năng ôtô chạy xăng thường nhật , với mức giá 70 triệu. Thực tế , theo anh Nguyễn Sơn , người nhập cảng dòng xe này , danh mục khai thương chính , mẫu ôtô điện chuyên dụng để chở khách khu du lịch , sân golf , không nằm hạng xe thương nghiệp phục vụ người ốm nhu cầu người tiêu dùng dòng ôtô khác. Anh Sơn cho biết , cho chạy thử xe chuye cách xa giao thông công cộng , xe thể hiện đầy đủ Bản năng xe hơi cỡ nhỏ , từ chạy thẳng , lùi , vào cua gọn ghẽ , yên ổn , tốc độ khoảng 35 km/h , phù hợp cho giao thông thành thị.



hiện ra tại Hà Nội , chiếc ôtô điện gây để ý bởi vóc dáng nhỏ bé , thiết kế tiện dụng , đầy đủ công năng như một chiếc ôtô chạy xăng thường nhật , với mức giá chỉ 70 triệu.

thực tế , theo anh Nguyễn Sơn , người nhập cảng dòng xe này , trong danh mục khai thương chính , đây là mẫu ôtô điện chuyên dụng để chở khách trong các khu du lịch , sân golf , không nằm trong hạng xe thương nghiệp phục vụ người ốm nhu cầu người tiêu dùng như những dòng ôtô khác.

photo-5-JPG-9253-1422334174.jpg

xe điện Dolphin.

nhập cảng từ Trung Quốc , chiếc xe mang tên Dolphin có hai chỗ , sử dụng hộp số tự động với các công năng tiến , lùi , về N ( mo ). Các Bản năng trang bị bao gồm điều hòa hai chiều , đầu đĩa FM/CD/MP3 , bảng đồng hồ điện tử...

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ điện 3 kW , năng lượng tích trữ trong 5 khối ắc-quy nước , có tùy chọn loại lithium-ion. Tốc độ tối đa của xe khoảng 40 km/h. Ví như chạy đều ở tốc độ này , Dolphin đi hết quãng đường 120 km mỗi lần sạc. Cổng sạc phía đuôi xe trực tiếp kết nối với nguồn điện gia đình 220V.

kích tấc của xe gồm dài 2.100 mm , tức chưa bằng một nửa chiếc Toyota Vios ( 4.410 mm ) , rộng 1.120 mm , cao 1.565 mm , trục cơ sở 1.450 mm , khoảng sáng gầm 140 mm. Trang bị không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho xe như bộ lốp không săm 145/70 bọc bên ngoài la-zăng 12 inch , phanh đĩa cả trước và sau.

Anh Sơn cho biết , khi cho chạy thử xe ở những chuye cách xa giao thông công cộng , chiếc xe thể hiện đầy đủ Bản năng như một chiếc xe hơi cỡ nhỏ , từ chạy thẳng , lùi , vào cua đều gọn ghẽ , yên ổn , ở tốc độ khoảng 35 km/h , rất phù hợp cho giao thông đô thị.

Cũng bởi vóc dáng gọn nhẹ , động cơ điện , lại có mức giá khoảng 70 triệu , tương đương chiếc xe ga Honda SH , nên khá nhiều người quan hoài , đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên , đây không phải là xe thương nghiệp được phép lưu thông trên phố nên khách hàng chưa thể mua để sử dụng hàng ngày.


Đức Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhìn vào dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM sau Đó Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Uy Tín tiếp tới Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt Nhất hơn nữa Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp.