Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Lưu Thiên Hương bị Hà Hồ "đè bẹp" trên sàn diễn

Trong Liveshow 1 " The Remix - Hòa âm ánh sáng " , dàn tinh cầu lừng danh có góp mặt 4 vị giám khảo với vai trò cầm cân nảy mực: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong , nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Hồ Ngọc Hà ghi điểm với phong cách đơn giản đầy đẳng cấp , Lưu Thiên Hương biểu hiện độ " chất " nhầm hướng chọn màu tóc màu trang phục đối chọi nhau , thêm vào phụ kiện kính mắt lạc điệu với bộ đồ. Dầu chọn lọc chất liệu da - chất liệu xem ấn tượng , việc chọn lọc màu sắc màu xanh da bóng kiểu trang điểm môi hồng khiến cho nữ ca sĩ trở thành lạc điệu sến sẩm.



Trong Liveshow 1 "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" , cùng với dàn tinh cầu lừng danh thì còn có sự góp mặt của 4 vị giám khảo với vai trò cầm cân nảy mực: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong , nhạc sĩ Lưu Thiên Hương , DJ Nguyễn vàng anh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 4 vị giám khảo xuất hiện với 4 phong cách khác nhau như điểm đáng chú ý là phong cách của 2 giám khảo nữ như đối chọi nhau chan chát.

Lưu Thiên Hương bị Hà Hồ
Lưu Thiên Hương và Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong màn mở đầu của Các quy định The Remix.

Lưu Thiên Hương bị Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà ghi điểm với phong cách đơn giản và đầy đẳng cấp , còn Lưu Thiên Hương biểu hiện độ "chất" nhầm hướng khi chọn màu tóc và màu trang phục đối chọi nhau , thêm vào đó là phụ kiện kính mắt lạc điệu với bộ đồ. Có thể thấy , chừng như trang phục của Hà Hồ đã "đè bẹp" Lưu Thiên Hương trên sân khấu.


Với lợi thế từng dự ngồi ghế nóng cho nhiều Các quy định nên Hà Hồ có cách chọn lọc trang phục khá phù hợp.Với một Các quy định đêm nhạc sôi động như thế này , Hà Hồ đã rất tinh tế khi chọn lọc cho mình một bộ váy đơn giản và sự dụng các "đạo cụ" như kiểu tóc hay phụ kiện để tôn lên nét cá tính. Còn đối với Lưu Thiên Huơng , chừng như cô có sự chấp chới trong việc chọn lọc phong cách cá tính khi xuất hiện tại Các quy định. Dầu chọn lọc chất liệu da - một chất liệu được xem là rất ấn tượng , nhưng việc chọn lọc màu sắc là màu xanh da bóng cùng kiểu trang điểm môi hồng đã khiến cho nữ ca sĩ trở thành lạc điệu và sến sẩm.

Lưu Thiên Hương bị Hà Hồ
trong lúc Hà Hồ sành điệu với "cả cây" hàng hiệu Louis Vuitton...


Lưu Thiên Hương bị Hà Hồ
... Thời Lưu Thiên Hương lại chọn lọc cho mình chiếc váy da bóng màu xanh lá cây đã là mốt của vài năm về trước.

ép buộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhìn vào dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM sau Đó Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Uy Tín tiếp tới Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt Nhất hơn nữa Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến tiếp Đến Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Chuyên Nghiệp.